Leita í fréttum mbl.is

Ekki skánar það

Maður veltir því fyrir sér hvernig maður á að hafa sig út úr skuldafeninu.  Þessi aðgerð á eftir að keyra upp vísitölu neysluverðs og þar með lánin, sem hækka nóg hjálparlaust.  Þetta er síst til að örva steindautt atvinnulífið og ég sem hélt að nú þyrfti einmitt að örva það svolítið.  Ríkissjóður græðir sjálfsagt lítið á þessu þegar upp er staðið, en það er um leið augljóst hver á að borga brúsann eftir sukkið.  Hækkun skatta, hækkun á olíugjaldi, hækkun á áfengi (reyndar er mér skítsama um hækkun á tóbaki - tími til kominn).  Ekki eru það peningamennirnir og sukkararnir sem eiga að beila sjálfa sig út.  En er maður hissa á því?

 Ekki ég, þetta er akkúrat það sem maður býst við af þessari vonlausu ríkisstjórn.


mbl.is Þrýsta vísitölunni upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Svo kórónar verkalýðsforystan málið með því að vilja halda fast í verðtryggingu.

Ég er farin að hallast að því að frjálslegasti leiðtogi Íslands yrði Steingrímur J?

Vilborg Traustadóttir, 13.12.2008 kl. 21:03

2 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Svei mér þá, óréttlætið er allsstaðar, við erum að lenda á köldum klaka !

Hulda Margrét Traustadóttir, 14.12.2008 kl. 07:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Arnarson
Örn Arnarson
Ég starfa sem grunnskólakennari við Heiðarskóla í Hvalfjarðarsveit.  Um þessar mundir er ég þó einna helst áhugaljósmyndari í harkinu.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband