Leita í fréttum mbl.is

Gott að fá gjaldeyri

Allur gjaldeyrir er góður gjaldeyrir, segi ég.  Það að losa um þá fjármuni sem standa á hafnarbakkanum er bara snilld.  Þó svo að líklega tapi einhver á viðskiptunum, er það gott fyrir þjóðarbúið að losna við þessa bíla úr landi.
mbl.is Bílaflotinn seldur til Noregs?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bílar seljast ekki hér í kringum okkur , hér verður not fyrir þessa bíla seina meir við erum allavega búnir að borga þá með gjaldeyri kv Guðfinnur

Gudfinnu Halldorsson (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:55

2 Smámynd: Sigurður Haukur Gíslason

Það er ekki verið að tala um bílana á hafnarbakkanum heldur notuðu bílana á bílasölunum. Þá fáum við gjaldeyri inn í landið svo við almúginn getum keypt nýju bílana sem standa á hafnarbakkanum.

Annars hélt ég að nýr bíll væri meira virði en gamall og því hélt ég að það borgaði sig frekar að flytja nýju bílana út.

Sigurður Haukur Gíslason, 27.10.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Arnarson
Örn Arnarson
Ég starfa sem grunnskólakennari við Heiðarskóla í Hvalfjarðarsveit.  Um þessar mundir er ég þó einna helst áhugaljósmyndari í harkinu.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband