Leita í fréttum mbl.is

Vissi ekki hvort ég átti að standa eða sitja

Ég segi ekki annað en að þetta er sá stærsti og lengsti sem ég hef fundið.  Ég get rétt ímyndað mér hvernig hann var á Suðurlandinu ef hann var svona öflugur hér á Skaganum.  Eina sem mér datt í hug að gera var að halda við tölvuskjáinn svo hann ditti örugglega ekki......
mbl.is Afar öflugur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Mitt næsta trikk er að taka þessar Heinz baunadósir upp, án þess að þær detti.

Bara smá fynd!!!!!  Hér hreyfist jörðin auðvitað aldrei, á nesi nesjanna.

Magnús Þór Jónsson, 2.6.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Arnarson
Örn Arnarson
Ég starfa sem grunnskólakennari við Heiðarskóla í Hvalfjarðarsveit.  Um þessar mundir er ég þó einna helst áhugaljósmyndari í harkinu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband