Leita í fréttum mbl.is

Hverjir skildu vera að taka þátt í þessum könnunum?

Það er gaman að segja frá því að ég var rétt í þessu að greiða atkvæði í þessari könnun og það var ekkert mál fyrir mig, Íslendinginn.  Ef að þetta væri nú könnun eingöngu fyrir Breta væri mark á þessu takandi, en Íslendingar eru bæði vel net- og tölvulæsir og einhvern veginn grunar mig að þessi niðurstaða gefi það til kynna að hluta.  Gaman ef það reynist svo að eintómir Bretar (og ég auðvitað) hafi tekið þátt í könnununum og að þær sýni vilja bresku þjóðarinnar í þessu máli.

Einhvernveginn efast ég samt um það......


mbl.is Eiga Íslendingar að greiða?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Netvefur, sem allur heimurinn getur kosið á, er að sjálfsögðu marktækur, hvort sem það eru íslendingar eða ekki.

AMK sýna fyrstu tölur að á rétt okkar hefur verið hallað með þessum ömurlegu Icesave samningum !!!

Sigurður Sigurðsson, 6.1.2010 kl. 11:23

2 Smámynd: Örn Arnarson

Það er allavega ekki hægt að halda því fram að þetta sé álit bresks almennings eða alþjóðasamfélags

Örn Arnarson, 6.1.2010 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Arnarson
Örn Arnarson
Ég starfa sem grunnskólakennari við Heiðarskóla í Hvalfjarðarsveit.  Um þessar mundir er ég þó einna helst áhugaljósmyndari í harkinu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband